Ritskođun Fréttagáttarinnar

Um klukkan 2220 birti ég smá pistil um hvađ ég tók eftir í viđtali Evu Maríu viđ Pál Skúlason.     Ţegar ég svo skođađi fćrsluna sá ég ađ ég hafđi gleymt einni setningu svo ég fór í ađ skrifa viđbót.    Ţegar hún svo birtist klukkan 2240 ţá var fyrri fćrslan svei mér ţá horfin af lista FRÉTTAGÁTTARINNAR.   Á ég ađ trúa ţví ađ ritskođun sé í gangi  eđa er međal vistunartími kominn niđur í 10 mínútur.    Til mótvćgis hangir Jens Guđ inni međ hina viđbjóđslegu morđmynd í marga daga!    Ja hérna, ég segi nú ekki margt!    Og ég gerđi nú eiginlega ekkert af mér ţarna nema ađ hrósa Ómari Ragnarssyni fyrir ađ vera heiđarlegur! 

Ragnar Eiríksson


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú ert vćntanlega ađ tala um BloggGáttina en ekki FréttaGáttina, ţar sem ađeins fjölmiđlar eru skráđir á FréttaGáttina, en blogg á BloggGáttina. BloggGáttin er hlutlaus og óritskođađur miđill. Á BloggGáttinni birtist nýjasta fćrsla hvers bloggs sem er skráđ á BloggGáttina og ţess vegna hefur fyrri fćrslan sem ţú hefur skrifađ dottiđ út. Ţú skalt lesa ţig til um BloggGáttina í hjálpinni áđur en ţú ferđ af stađ međ svona ásakanir.

Markús (IP-tala skráđ) 28.12.2008 kl. 23:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband