Hįttvirtur, hęstvirtur eša venjulegur

Ég  get ekki gert eins og Geir H. Haarde slappaš af og lesiš glępasögur!   Žvķ hef ég öšru hvoru horft į sjónvarp frį Alžingi en žaš er ekki hęgt aš gera mjög lengi ķ senn m.a. sökum žessara sķfelldu endurtekninga.    Žannig held ég aš i umr. um fjįrlög hafi Ögmundur ķ góšri ręšu  nefnt bréf til heilbrigšisstofnana um 10 % flatan nišurskurš hiš minnsta  3-4 sinnum ķ sinni ręšu - og svo kom Gušlaugur heilbrigšisrįšherra vķst į eftir og sagši aš žetta vęri bara alls ekki satt.   Žaš var vel eftir mišnętti kl. 030 eša meira.    Nśna rétt ķ žessu(16/12, kl 1945) opnaši ég svo aftur fyrir Alžingissjónvarpiš og svei mér ef Ögmundur er žį ekki aš mótmęla Gušlaugi Žór og sżnir fram į aš hann fer vķsvitandi meš ósannindi um žetta!      Žetta er nś meira lišiš!    

Žetta įtti žó ekki aš vera mįliš hjį mér - žaš er gott aš lķta į smįatrišin žegar mašur er reišur og sįr.

Ég hélt ķ fįvisku minni aš ķ Žingsköpum Alžingis eša Stjórnarskrį vęri kvešiš į um smęstu atriši ķ starfi žingsins.     Žetta var ég aš skoša af žvķ mér finnst aš žingheimur sé aš setja sig skör ofar almenningi ķ talsmįta og klęšaburši.     En žaš kom sem sé ķ ljós aš žessi atriši hafa ekkert meš žingsköp eša stjórnarskrį aš gera heldur eru skrįš ķ bókarkorn er nefnist "Hįttvirtur žingmašur" sem kennir mönnum "žingmannasiši".        Žar eru eftirfarandi klausur um mįliš:

Löng hefš er fyrir formlegum og snyrtilegum
klęšnaši žingmanna viš žingstörfin, ķ žingsalnum
og į fundum žingnefnda. Venjan er
aš karlmenn séu ķ jakka og meš hįlsbindi,
en meiri fjölbreytni er ķ klęšnaši kvenna.

Žaš er föst žingvenja aš alžingismenn eru įvarpašir į
žingfundum „hįttvirtur žingmašur“ („hįttvirtur 11. žingmašur
Sušurkjördęmis“, „hįttvirtur žingmašur Jóna Jónsdóttir“)
og hafa forsetar jafnan gert athugasemdir ef śt af er brugšiš.
Į sama hįtt er föst venja aš įvarpa rįšherra „hęstvirtur rįšherra“
(„hęstvirtur forsętisrįšherra“ t.d.).
Forsetar eru įvarpašir „herra forseti“ eša „frś forseti“ eftir žvķ
hvort ķ forsetastól situr karl eša kona. Enn fremur mį nota įvarpiš
„forseti“ og „hęstvirtur (-i) forseti“, en sķšur „viršulegur (-i) forseti“og alls ekki „hįttvirtur (-i) forseti“.

 Margt breytist į löngum tķma og ķ mörgum tilfellum er žaš įgętur sišur aš laga sig aš hįttum samtķmans en vera ekki eins og saušur aftan śr forneskju.     Žaš į ekki sķst viš um klęšaburšinn.  Aš gefa konum meira frjįlsręši en sé ekki vilji til aš breyta žessu žį į aš minnsta kosti aš gera žį kröfu aš konur haldi jómfrśręšuna į evuklęšunum einum fata. Smile   Žaš mundi tryggja sjónvarpsįhorfiš žann daginnDevil.

Hvaš viršingu žingmanna įhręrir žį höfšu žeir ķ žann tķma óskoraša viršingu fólksins og žeim var treyst.     Žį var flokkamyndun ekki jafn sterk og nś žannig aš menn höfšu sannfęringu og fylgdu henni oft.     Nś er engu slķku til aš dreifa, viršing almennings fyrir Alžingi er aš engu oršin sem og viršing fyrir alžingismönnum sem fólk sér nś aš eru bara aftanķossar flokka sinna og skeyta hvorki um skömm né heišur. Cool     Žetta sżna allar skošanakannanir svo ekki veršur um villst. Devil   Vęri žvķ ekki óešlilegt aš žeir tękju upp ķslenskt mannamįl,  og hęttu aš hį- og hęstvirša hvor annan - žaš mį vera kurteis įn žess - og kostar ekki neitt.      Annar ósišur er aš žingmenn mega ekki įvarpa žį eša žann sem žeir tala viš heldur skulu beina oršum sķnum til žingforseta!      ŽESS VEGNA KEMUR Ķ TĶMA OG ÓTĶMA SETNINGIN "HĘSTVIRTUR FORSETI"  - žaš er žegar menn fara śt af sporinu og byrja aš skamma rķkisstjórnina eša einstaka žingmenn beint eša ef žeir hafa tapaš žręšinum  - er žį ekki žögnin betri?Wink  

Vinnutķmalöggjöfin er ekki ķ miklum hįvegum höfš į Alžingi.     Hér žarf aš verša breyting į og er žaš lįgmark aš lög um vinnutķma vörubķlstjóra verši lįtin gilda į Alžingi lķka nema aš višurlög viš brotum verši tvöfölduš į žingmenn og fjórfölduš į sitjandi forseta į hverjum tķma!    Žessir menn eru aš véla um örlög žjóšarinnar eša mjög umdeild mįl og žeim (myrkraverkunum) er oftast eša ęvinlega skipašur tķmi "eitthvaš śt ķ nóttina" žegar menn eru meira og minna mešvitundarlausir, samanber eftirlaunalög hin fyrri og sķšari og sķšustu fjįrlög!    

Meš kvešju,

Ragnar Eirķksson

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žegar žś veršur oršinn žingmašur Ragnar minn žį mun żmislegt lķta öšruvķsi śt. ( žś horfir į hlutina "meš öšrum hętti." "Žaš er alveg furšulegt aš verša vitni aš žvķ aš hįttvirtur fjórši žingmašur Noršurlands sušur skuli leyfa sér aš ręša um mįliš meš žessum hętti!" "Hvernig dettur hįttvirtum žingmanni ķ hug aš neita stašreyndum meš žeim hętti sem viš uršum vitni aš?" "Viš veršum aš venja okkur af aš hugsa meš žessum hętti."

Ég hef įhyggjur af žvķ meš hvaša hętti viš eiginlega losnum viš hįttvirta alžingismenn og hęstvirta rķkisstjórn.

Įrni Gunnarsson, 25.12.2008 kl. 18:30

2 Smįmynd: Ragnar Eirķksson

Ég hef alltaf veriš alveg ómögulegur ķ žessu hįttarugli en er 4. žm. Nl.S ekki alltaf ķ afhentum hętti -stżfšum?   Jį helduršu aš žaš verši munur - ef ég kęmist nś ķ fjįrmįlarįšuneytiš - ég hef aldrei getaš séš fótum mķnum forrįš og aldrei getaš haldiš kjafti yfir nokkrum hlut stundinni lengur!      Sešlabankinn er sennilega ekki möguleiki - en žar mundi seinni kosturinn minn vera veršmętur mišaš viš nśverandi stöšu žar!!!

Ég held žaš žurfi svona tęki sem heitir AK47 - kaupum svoleišis!     Annars var ég aš hugsa um aš koma sušur -ef ég fę bķlinn gegnum skošun - eftir įramótin og reyna svona  Gandhisk mótmęli fyrst!       Taka Samfylkingaržingmennina meš "Vottum Jehova" ašferšinni (Nį žeim ķ bólinu og fį žį til aš segja "HALLELUJA") !    Ég spyr: "Afskrifa skuldir Milestone og veita žeim vķkjandi lįn og gefa žeim 13 milljarša ķ hlutafé?   "Segi žeir Jį, HALLELUJA" žį er žaš bara fķnt - viš vitum hvar žeir eru.  Segi žeir Nei, žį er žaš enn betra žvķ žį verša žeir aš fylgja sannfęringu sinni og krefjast afsagnar FME og rķkisstjórnar verši gjörningurinn framkvęmdur.   Sama į viš um žaš ef fara į aš afskrifa gjaldmišlaskiptasamninga śtgeršarmanna (žeir eru óraunhęfir segir LĶŚ!!).      Svona veršur aš hanka žį - hafi žessir menn einhverja samvisku  - sem ég reyndar efast stórlega um - samanber Ellert B. Schram žingmann öryrkja og ellilķfeyrisžega og jįbróšir fjįrlagafrumvarpsins og alls annars óréttlętis sem samžykkt hefur veriš!!!!!  HANN ŽARF REYNDAR EKKI AŠ KVĶŠA ENDURKJÖRI mašurinn sį!!

Varšandi framboš žį fer ég aš stefna aš žvķ aš ryšja Jóni eša Kristni af žingi - er žaš ekki - ég er svo ofsalega vinstrigręnn - eša a.m.k. gręnn.   Og nógur er vašallinn og sennilega nóg plįss ķ Noršurlandskjördęmi sušur!!!

Jólakvešja

Ragnar

Ragnar Eirķksson, 25.12.2008 kl. 21:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband